• Support@salopos.vn
  • +84983333840

Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của Salopos

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN PHẦN MỀM SALOPOS

Salopos sắp xếp riêng bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng và luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ quý khách. Do đó ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của quý khách, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với quý khách bằng điện thoại hoặc Zalo, Email…để tư vấn thêm.

Khi quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán phù hợp với quý khách.

Hình thức 1: Thu phí tận nơi

Nhân viên Salopos sẽ liên lạc và hẹn quý khách thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của bạn. Hình thức này áp dụng trong khu vực thủ đô Hà Nội. Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 8h làm việc sau khi thanh toán.

Hình thức 2: Thanh toán tại Văn Phòng Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Salo

  • Địa chỉ: 11 Ngõ 30 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0983333840
  • Giờ làm việc: Sáng 8h – 12h; Chiều 14h – 17h30 ( từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần) Nghỉ chủ nhật và nghỉ lễ tết.
    Thời gian cung cấp dịch vụ: 30 phút – 1h đồng hồ.

Hình thức 3: Thanh toán bằng chuyển khoản

Quý khách vui lòng chuyển khoản số tiền phí vào tài khoản ngân hàng Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Salo dưới đây, cùng với nội dung như sau:

  • Tên Salon: ví dụ: Phan mem Salopos
  • Số Điện Thoại: ví dụ: 098xxxx840
  • Thanh toán: ví dụ: Goi co ban 2 nam

Ngân Hàng: MB Bank
Số Tài Khoản: 6860156789999
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Văn Tiến
Chi Nhánh: PDG Nghĩa Tân

Sau nhận thông tin chuyển khoản từ ngân hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức kích hoạt tài khoản sử dụng và liên hệ lại với quý khách. Trong vòng 30 phút đến 1h đồng hồ.

Lưu ý:

– Trong mọi trường hợp và tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu quý khách hàng tạm ngưng hoặc chấm dứt sử dụng dịch vụ Phần mềm quản lý Salo. Quý khách hàng được quyền chấm dứt hợp đồng. Bên công ty cổ phần công nghệ Salo không có nghĩa vụ thanh toán hoặc hoàn trả cho quý khách hàng số tiền đã trả trước dịch vụ của quý khách.

– Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0983333840 để được tư vấn về thuế suất VAT. Quý khách thanh toán phí gửi vào tài khoản Công ty cổ phần công nghệ Salo, vui lòng chuyển thêm 10% VAT. Email: phanmemquanlysalo@gmail.com

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN THIẾT BỊ SALOPOS

1. Thanh toán trực tiếp

Hình thức thanh toán trực tiếp tại Công ty được áp dụng đối với khách hàng mua/nhận sản phẩm tại trụ sở Công ty. Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ/ chuyển khoản ngân hàng tùy theo sự lựa chọn của Quý khách.

2. Thanh toán khi nhận hàng

Ship COD (thanh toán khi nhận hàng, đơn hàng trên 1 triệu đồng cần Chuyển khoản đặt cọc trước)

Thông qua các đơn vị vận chuyển, Salopos sẽ tiến hành giao hàng và nhận thanh toán theo địa chỉ thỏa thuận với khách hàng trong lãnh thổ Việt Nam.

Quý khách hàng sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Trong trường hợp Quý khách hàng không có mặt tại địa chỉ thỏa thuận, vui lòng ủy thác cho người khác để ký nhận và thanh toán.

Trường hợp Quý khách hàng mua hàng để gửi, tặng cho đối tác, bạn bè, người thân,… Salopos sẽ nhận thanh toán trước khi giao hàng.

Lưu ý: Quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán.

3. Thanh toán qua ngân hàng

Salopos triển khai hình thức thanh toán qua ngân hàng dưới dạng chuyển khoản tại ngân hàng.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN THỤ HƯỞNG:
Ngân Hàng: MB Bank
Số Tài Khoản: 6860156789999
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Văn Tiến
Chi Nhánh: PDG Nghĩa Tân

 

Sau khi nhận được thông báo giao dịch từ ngân hàng, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái đơn hàng của Quý khách hàng trên hệ thống Salopos hoặc thông báo qua email và nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

 Quý khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc biên lai để đối chiếu khi cần thiết và phòng trường hợp rủi ro trong quá trình thanh toán.

 Những sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa.

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Liên hệ ngay để được tư vấn