I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Mục đích
– Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Salopos.
– Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi vệ sinh sản phẩm, kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa KiotViet và Quý khách hàng.
2. Phạm vi áp dụng
Tất cả các sản phẩm do salopos cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.
3. Nội dung
+ Bảo hành các thiết bị là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
+ Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của Salopos để được trợ giúp.
+ Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của Salopos hướng dẫn thao tác, vận hành lại.
+ Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay Salopos sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với Salopos, tuy nhiên Salopos sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất).
+ Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, Salopos sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác theo các quy định.
+ Trong trường hợp Kỹ thuật viên của Salopos không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm hoặc gửi qua đường bưu điện đến công ty để được bảo hành.
Salopos cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất (Với sản phẩm thông thường là 30 ngày, với sản phẩm chuyên dụng là 45 ngày)
4. Những trường hợp không được bảo hành
+ Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Salopos sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Salopos.
+ Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Salopos ban hành.
+ Salopos không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:
+ Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
+ Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá;
+ Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
+ Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
+ Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
+ Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
+ Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra.
+ Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.
5. Địa chỉ bảo hành sửa chữa
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SALO.
Văn Phòng: Số 11 Ngõ 30 Trần Quý kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0983333840
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quy định đổi trả
1.1. Những trường hợp được đổi trả
– Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Salopos
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
– Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
1.2. Điều kiện và quy định đổi trả chung
– “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
– Thiết bị bán ra sau 7 ngày: Phòng bảo hành sẽ bảo hành có thể lên đến 12 tháng, nếu không có sản phẩm bảo hành đó, bạn sẽ được công ty chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời và thương lượng với bạn việc trao đổi thiết bị khác, nếu như sản phẩm bảo hành của bạn đã hết trên thị trường.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
– Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
– Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
– Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
– Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
– Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
– Chỉ nhận hàng mới nguyên Seal chưa qua sử dụng
1.3. Quy định hoàn tiền
– Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Salopos chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 14 ngày làm việc.
1.3.1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Salopos đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Salopos Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
Salopos Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Salopos, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Salopos đảm bảo.
1.3.2. Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
– Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v…);
1.3.3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
1.3.4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Salopos sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Salopos xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Salopos sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Salopos không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Salopos theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.